Chủ Nhật, 2 tháng 9, 2012

Lựa chọn thảm trải sàn


Theo thời gian, những chiếc thảm trải sàn ngày càng được gia chủ và các nhà thiết kế nội thất chú ý tới. Không chỉ mang đến sự ấm áp cho đôi bàn chân, thảm trải sàn còn tạo ra bộ mặt mới cho căn phòng, thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ, đặc biệt có thể che giấu được những “khuyết điểm” của sàn nhà và và tôn lên vẻ đẹp của các đồ nội thất khác.Làm thế nào để lựa chọn được một tấm thảm trải sàn hoàn hảo như vậy?
Những thảm sợi dài mềm mại là lựa chọn khá phổ biến. Nhưng bạn cũng nên cân nhắc lại vì loại thảm này sẽ không thực tế cho lắm đặc biệt là khi gia đình nuôi một số con vật cảnh hoặc là bạn không thích dùng máy hút bụi nhiều. Sở thích của bạn sẽ không phải là yếu tố duy nhất nên nghĩ đến khi thiết kế và trang trí nhà bạn. Một trong những yếu tố bạn nên quan tâm là chất liệu của thảm trải sàn. Các chất liệu phổ biến nhất là len và sợi hóa học. Nhưng nhiều người lại thich các yếu tố tự nhiên hơn là chất liệu nhân tạo kể trên.
Vấn đề vệ sinh thảm trải sàn cũng là việc cần sự cân nhắc của bạn. Đó cũng là lý do tại sao rất nhiều người quyết định lựa chọn loại thảm làm từ chất liệu dễ giặt ủi. Nhưng đôi khi thật khó để giặt sạch tấm thảm trải sàn và làm các vết ố biến mất hoàn toàn. Một giải pháp xử lý tình thế này là bạn dùng các tấm thảm nhỏ rực rỡ nhiều màu sắc trên sàn gạch được phủ một lớp phía trên.
Màu sắc của thảm chắc chắn là tùy thuộc sơ thích cá nhân của từng người. Phổ biến nhất vẫn là những mẫu thảm dệt bằng sợi với mầu sắc họa tiết đa dạng và phong phú. Hãy lựa chọn tùy theo không gian nhà bạn vì cái gì đó là phổ biến trong mùa này cho ngôi nhà này có thể sẽ không hoàn hảo với ngôi nhà khác tại thời điểm khác.


NỘI THẤT BÌNH GIA

Địa chỉ Văn phòng : Số 103 Ngõ 521 Trương Định, Hoàng Mai. HN.
 
Cửa hàng : 273 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
 
Điện thoại : 04.62956182 - Fax : 04. 36416182; hotline : 0979676688

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét