Thứ Bảy, 1 tháng 9, 2012

San tre


Được coi như một món quà tặng của thiên nhiên, từ xa xưa cây tre đã từng quen thuộc với người Việt Nam và được sử dụng dưới nhiều hình thức. Cây tre tạo ra những giá trị vật chất, tinh thần to lớn và trở thành vật dụng rất gần gũi với con người Việt Nam.
Ngày nay với công nghệ hiện đại của Châu Âu, cũng từ những cây tre ấy,  Công ty CP Công Nghệ Môi Trường và Nội Thất Bình Gia sẽ đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm vừa hiện đại, nhưng vẫn giữ được nét truyền thống vốn có của cây tre.
Sàn tre đem đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên tương tự như các loại ván lát sàn gỗ. Hơn nữa sàn tre là sản phẩm thân thiện với môi trường và bạn không cảm thấy việc trang trí cho ngôi nhà của mình gây ảnh hưởng đến môi trường thiên nhiên như việc sử dụng các loại sàn gỗ khi nguồn gỗ tự nhiên đang ngày càng cạn kiệt. Sàn tre đang được người tiêu dùng ưa thích do tre có các đặc tính kỹ thuật riêng biệt, như độ đàn hồi tốt, ít cong vênh và chịu mài mòn cao
Với hình dáng, mà sắc, kiểu cách giống như sàn gỗ cao cấp thì sàn tre tại http://binhgia.vn luôn là sự lựa chon tối ưu của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét