Chủ Nhật, 2 tháng 9, 2012

Lựa chọn thảm văn phòng


Văn phòng là bộ mặt của doanh nghiệp, công ty của bạn. Thiết kế, trang trí một văn phòng để thể hiện văn hóa công ty chuyên nghiệp không phải là dễ, trong nội thất trang trí thì không thể không nói đến thảm văn phòng. nó thể hiện sự sang trọng, có tính giữ nhiệt tốt, làm giảm tiếng ồn, đem đến độ thẩm mỹ và sự sang trọng cho các văn phòng.
Đầu trước tiên bạn cần phải chuẩn bị đó là ngân sách dành cho những tấm thảm văn phòng. Điều này sẽ giúp bạn có những lựa chọn phù hợp khi bước vào những cửa hàng với rất nhiều những tấm thảm đẹp.Sau đó bạn cũng nên xem xét những màu sắc của những bức tường và đồ nội thất trong căn phòng đó. Tấm thảm mà bạn lựa chọn nên phù hợp với những đồ đạc trang trí trong văn phòng. Nên chọn thảm có màu sắc tươi mát như xanh nhạt, xanh lá cây… hay gam màu sáng linh động tùy theo công việc và bạn cũng cần nhớ rằng những tấm thảm có màu sắc tươi sáng sẽ dễ bị bụi bẩn sớm hơn so với những gam màu tối. Tốt nhất nên chọn những màu sắc có thể giấu được vết bẩn, không bị lộ sau mỗi mùa sử dụng vì không phải lúc nào cũng có thể đem giặt thảm khi cần.

Việc lựa chọn chất liệu và độ dày của tấm thảm cũng cực kỳ quan trọng. Nếu có thể, bạn nên chuẩn các mẫu gỗ / vải được sử dụng với các đồ đạc trong văn phòng của bạn. Ví dụ, nếu bạn đăng sử dụng những chiếc ghế xoay văn phòng có bánh xe, thì một tấm thảm văn phòng dầy sẽ khiến bạn di chuyển khó khăn trên đó hơn. Bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn những tấm thảm chống bẩn đối với các khu vực có nhiều người đi lại. Nếu bạn có những gạch đầu dòng về những vấn đề trên trước khi ghé thăm những cửa hàng thảm, bạn sẽ biết mình cần gì để yêu cầu các nhân viên bán hàng.Những nhân viên bán hàng sẽ cung cấp cho bạn những mẫu thảm. So sánh chúng với yêu cầu của bạn về độ dày, màu sắc và vật liệu. Nếu có thể, bạn nên mượn những mẫu mà bạn thích để thử tại văn phòng của bạn. Khi nhìn thấy các mẫu thảm đặt cạnh bức tường, đồ nội thất của bạn và dưới ánh sáng văn phòng sẽ làm cho bạn dễ dàng lựa chọn hơn. Nếu bạn không thể mượn được mẫu, thì bạn có thể mang theo máy ảnh và chụp ảnh chúng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể xin những lời góp ý từ đồng nghiệp của mình. Những người đang làm việc trong văn phòng đó chắc chắn sẽ có những góp ý rất tuyệt vời dành cho việc trang trí không gian đó. Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, thì những ý kiến từ đồng nghiệp của bạn cũng rất đáng để lưu tâm.


NỘI THẤT BÌNH GIA

Địa chỉ Văn phòng : Số 103 Ngõ 521 Trương Định, Hoàng Mai. HN.
 
Cửa hàng : 273 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
 
Điện thoại : 04.62956182 - Fax : 04. 36416182; hotline : 0979676688

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét